Xu Hướng 2/2024 # Tham Quan Trung Tâm Thương Mại Silom Complex Tại Thái Lan # Top 7 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tham Quan Trung Tâm Thương Mại Silom Complex Tại Thái Lan được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Vtlx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Silom Complex ở Bangkok là một tòa nhà văn phòng hiện đại và trung tâm mua sắm chỉ trên đường Silom, cao 31 tầng với diện tích khoảng 11.200 m2. Trung tâm mua sắm này bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1993. Trong suốt thời gian qua, có rất nhiều công ty hàng đầu Thái Lan và quốc tế quan tâm đến các vị trí đắc địa của Silom Complex.

Silom Complex gần đây đã được xây dựng lại chỉ cách trạm BTS tại Sala Daeng, cung cấp một không gian mua sắm có điều hòa, khu ăn uống. Thuộc sở hữu của Central Group, nó có hơi nhỏ hơn so với các trung tâm thương mại khác ở Bangkok nhưng nó vẫn cung cấp rất nhiều các mặt hàng từ quốc tế cho đến địa phương.

Có rất nhiều không gian mở tại trung tâm thương mại Silom Complex, với lối đi rộng bên cạnh những bức tường màu trắng sáng và một loạt cửa hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng gồm có: Mango, Muji, Accessorize, Apple iStudio, Swarovski và Asia Books. Người mua sắm sẽ tìm thấy rất nhiều các cửa hàng thời trang đầy thú vị cùng với những món phụ kiện hợp thời trang. Viva Loco bán một loạt các đồ trang sức có giá trị và Noo Yoo cung cấp một số lượng lớn bông tai, từ thép không gỉ dùng trong y tế đến vàng 18 karat. DNA, Jaspal và Ivory Garden cũng đều cung cấp phần lớn quần áo thời trang cùng với phụ kiện. Về giày, du khách có thể ghé qua cửa hàng Naughty Monkey và Ballet Shoes.

Nơi đây cung cấp các trung tâm kinh doanh, mua sắm, thời trang, thực phẩm, trang sức và trang trí, ngân hàng và v.v…, bao gồm cả các Department Store, Top Marketplace và B2S. Ngoài ra, tòa nhà cung cấp một nơi đỗ xe cực lớn có sức chứa lên đến 1300 chỗ.

Tầng hầm là khu ăn uống. Ở đây có rất nhiều các món ăn khác nhau cho mọi người lựa chọn. Các nhà hàng nổi tiếng gồm có: Wine Connection, Piri-Piri Flaming Chicken, Yayoi Japanese và nhà hàng ấn độ Mrs Balbir’s. Ở tầng hai có hai nơi tuyệt vời để khách hàng có thể thưởng thức trà và cà phê. Nếu du khách muốn nếm thử món bánh mì nướng mật ong nổi tiếng của Bangkok thì hãy ghé qua After You café, còn nếu muốn thưởng thức món bánh quế cùng kem tươi hay một lát bánh ngọt thơm ngậy mùi bơ thì ghé qua Peony Tea Room. Ngoài ra, còn rất rất nhiều nhà hàng ở tầng 4, trong đó có một số nhà hàng có tầm nhìn rất đẹp xuống trạm tàu điện và đường Silom bên dưới. Trung tâm mua sắm này đã góp phần giúp cho con đường Silom trở nên ngày càng náo nhiệt với đủ các nhãn hàng thời trang và khu ăn uống có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Đăng bởi: Mộc Trà

Từ khoá: Tham quan Trung tâm thương mại Silom Complex tại Thái Lan

Thăm Quan Khu Trung Tâm Thương Mại Tempozan Ở Osaka Nhật Bản

Là một trong số các khu thương mại lớn ở Osaka, Tempozan được người ta nhắc đến như một điểm đến gần gũi và thân thuộc với bất cứ du khách du lịch Nhật Bản nào. Khu thương mại Tempozan là tổ hợp nhà hàng đồ ăn – café, các cửa hiện thời trang, trang sức, hàng hóa nhập khẩu. Với khoảng 100 cửa hàng, khu thương mại này trở thành trung tâm thương mai lớn nhất nhì thành phố Osaka.

Tempozan được đặt theo tên triều đại thời Tempo, chính là thời kỳ khu vực này đang bắt đầu thực hiện cải cách về kinh tế. Osaka cũng vì thế mà trở thành trung tâm kinh tế lớn nhất nhì của Nhật Bản, mà trong đó vùng vịnh Tempozan là một điển hình. du khách du lịch Nhật Bản không nên bỏ lỡ việc thăm thú và mua sắm tại khu thương mại Tempozan. Tại đây có đa dạng chủng loại quần áo, giầy dép thời trang từ rẻ tiền đến hàng hiệu đắt tiền hay các món quà lưu niệm mang dấu ấn Osaka cũng được bày bán khá nhiều do đó khu thương mại Tempozan được biết đến là nơi du khách ghé đến chọn lựa những món quà cho gia đình và người thân.

Đây là khu thương mại có qui mô lớn gồm khoảng 100 cửa hàng như  nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang, trang sức, tạp hóa, các hàng hóa nhập khẩu…Vào ngày nghỉ khu thương mại này sẽ tổ chức nhiều sự kiện và biểu diễn đường phố. Tempozan có ngày nghỉ định kỳ rơi vào tháng 1, tháng 2, tổng cộng 4 ngày. Giờ mở cửa khác nhau tùy theo các cửa hàng. Các cửa hàng mua sắm, thức ăn nhanh, khu phố ăn uống cổ Naniwa Kuishinbo Yokochō mở cửa từ 11:00 đến 20:00; khu vui chơi giải trí hoạt động từ 10:00 đến 20:00; nhà hàng mở cửa từ 11:00 đến 21:00. Bên cạnh khu thương mại này còn có thủy cung Kaiyukan, vòng đu quay đứng Ferris Wheel, thu hút đông đúc người đến vui chơi vào các ngày nghỉ.

Bên trong khu thương mại Tempozan có nhiều quán xá tập trung từ cửa hàng ăn uống cho đến cửa hàng thời trang, khu vui chơi giải trí. Ngoài ra còn có các cửa hàng 100 yên, các sản phẩm “ONEPICE”, sản phẩm về Ninja, đồ lưu niệm của Nhật, các sản phẩm về Sanrio Character, cùng các cửa hàng bán những quà lưu niệm đặc trưng của vùng Osaka. Đặc biệt, ở đây còn có khu phố ăn uống cổ có tên gọi là Naniwa Kuishinbo Yokochō. Đây là khu phố ẩm thực độc đáo của Osaka, gồm nhiều món ăn hấp dẫn như cà ri đặc sản, thịt hầm, mực nướng, xiên que, bánh xèo Okonomiyaki. Ngoài thức ăn thì việc nội thất của các cửa hàng được thiết kế theo phong cách của các khu phố thời Showa những năm 40 (khoảng năm 1965~) cũng là một điểm hấp dẫn du khách.

Đến tổ hợp thương mại Tempozan cũng không thể quên trải nghiệm một vòng quay trên vòng đu quay đứng Ferris Wheel cao 112m để thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời của toàn vùng vịnh Osaka. Điều khiến du khách nhớ đến Ferrris chính vì hệ thống màu sắc dự báo thời tiết của vòng đu quay. Màu sắc của vòng đu ngày hôm nay chính là biểu thị cho thời tiết ngày mai của Osaka, thú vị phải không?

Vòng đu quay ngay cạnh trung tâm thương mại Tempozan vậy thì chần chừ gì mà không ghé đến đây để lưu lại những kỉ niệm về kỳ nghỉ Nhật Bản xinh đẹp. Đi một vòng ngắm mây trời cảnh sắc trên Ferris Wheel, sau đó vào trung tâm Tempozan ăn uống nghỉ ngơi, khám phá ẩm thực Osaka và mua thức quà về cho gia đình. Quả là một lịch trình đầy hứng khởi.

Đăng bởi: Lê Phượng

Từ khoá: Thăm Quan Khu Trung Tâm Thương Mại Tempozan Ở Osaka Nhật Bản

Top 5+ Trung Tâm Thương Mại Quận 7, Tphcm Nổi Tiếng Nhất

Trung tâm thương mại quận 7 SC Vivo City

Mở đầu danh sách là một trung tâm thương mại được đầu tư phát triển và liên kết kinh doanh với tập đoàn Mapletree từ Singapore. Vì thế, SC Vivo City là một sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt – Sing. SC Vivo City đã trở thành một trong những địa điểm du lịch và dừng chân lý tưởng của người dân chúng tôi và các khách du lịch có ghé qua địa bàn.

Với không gian rộng lớn và có hầu như tất cả mặt hàng trong cuộc sống. Đến đây bạn sẽ không phải lo lắng về mặt hàng mình đang tìm kiếm có hay không. Ngoài ra, trung tâm thương mại còn có cả rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí. Cùng với đó là nhiều chương trình lễ hội, sự kiện được tổ chức liên tục trong năm.

Lotte Mart quận 7 – Lotte Mart Nam Sài Gòn

Với nhiều gian hàng bán lẻ các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu chất lượng và uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó, Lotte Mart quận 7 còn được lòng nhiều người bởi những gian hàng ẩm thực, các nhà hàng ăn uống cực kỳ ngon với các thực đơn đa dạng từ Châu Âu đến Châu Á. Tất cả đều được nêm vừa miệng người Việt Nam. Bên cạnh đó, Lotte Mart quận 7 còn có rạp chiếu phim cùng khu vui chơi giải trí để khách hàng đến giải trí mỗi khi buồn chán.

Trung tâm thương mại quận 7 Crescent Mall

Nằm ngay vị trí đắc địa tại mặt tiền của đại Lộ Nguyễn Văn Linh. Crescent Mall vẫn luôn tự hào là một trong những rung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo. Thiết kế tiện lợi cho người mua sắm. Với hơn 140 thương hiệu quốc tế cao cấp và những mặt hàng nội địa luôn dẫn đầu thị trường các sản phẩm bán chạy nhất. Crescent Mall sở hữu rạp chiếu phim CGV Cineplex.

Cùng một chuỗi cửa hàng bán lẻ quốc tế như Nike, Marks & Spencer, GAP, Calvin Klein, Oasis,…. Ngoài ra, trung tâm còn mang đến những món ẩm thực cực kỳ thú vị và phong phú với nhiều cửa hàng cà phê, nhà hàng sang trọng. Đặc biệt tầng 5 có The Coffee Bean, Phúc Long, Highland có view cjc đẹp nhìn thẳng ra công viên và hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp. Crescent Mall đã trở thành thiên đường mua sắm lớn nhất quận 7 và thu hút hơn 250.000 lượt khách tham quan mỗi tháng.

BigC Nguyễn Thị Thập

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua sắm ở đâu, có gì chơi thì BigC Nguyễn Thị Thập, Quận 7 là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy. BigC Nguyễn Thị Thập nằm ngay tại trung tâm khu phức hợp Cityland thuận tiện cho việc di chuyển qua lại.

Big C Nguyễn Thị Thập thu hút khách hàng nhờ vào việc bố trí mặt bằng một cách thông minh và độc đáo. Hàng hóa được bày bán đa dạng đủ loại mặt hàng với giá rẻ cho mọi người, mọi nhà. Đặc biệt, BigC còn có không gian rộng lớn dành cho khu vui chơi giải trí cùng nhiều chương tình, lễ hội được diễn ra liên tục hằng năm.

Đăng bởi: Cẩm Tú

Từ khoá: Top 5+ trung tâm thương mại Quận 7, TPHCM nổi tiếng nhất

Tham Quan Cung Điện “Bắp Cải” Suan Pakkard Ở Thái Lan

Suan Pakkard nằm trên đại lộ Sri Ayutthaya Road, phía Nam của Tượng đài Chiến thắng. Tên gọi của công trình này có nghĩa là “mảnh đất trồng bắp cải”, vì trong tài liệu nói rằng trước đây vùng đất này không có gì khác ngoài thứ đó. Ngày nay, nó trở thành một khu vườn với mặt hồ tĩnh lặng, xung quanh có 8 ngôi nhà truyền thống ngập tràn các yếu tố mỹ thuật, cổ kính và kì quái.

Trước đây, Suan Pakkard là một cung điện thuộc sở hữu của hoàng tử và công chúa Chumbhot nhưng đến năm 1952 cung điện này đã trở thành bảo tàng ở Bangkor trưng bày rất nhiều hiện vật thời cổ nên đây là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

Kiến trúc của khu trung tâm cung điện Suan Pakkad bao gồm 4 ngôi nhà bằng gỗ tếch nép mình giữa tiền cung và khu vườn, là vật gia bảo có niên đại từ thế kỉ 19. Từng căn nhà được chuyển từ Chiang Main và giống như những ngôi nhà truyền thống khác, chúng đều có hai tầng (mỗi tầng của các ngôi nhà được liên kết với nhau, nên khi tới đây du khách có thể đi từ nơi này đến nơi khác mà không cần phải leo lên xuống cầu thang).

Du khách hãy đến với căn nhà đầu tiên với tầng dưới là căn phòng của cha Thái tử Chimbhot, Thái tử Paribatra, một nhà soạn nhạc Thái thành công. Ở đây trưng nhiều nhạc cụ như: bộ trống quý, xylophones, cồng và những chiếc đàn ba,… điểm nổi bật ở đây là Gong Wong Yai – một nhạc cụ gõ kỳ lạ với 16 chiếc chiêng kim loại (mỗi chiếc phát ra một âm thanh khác nhau), và đĩa cũ gồm những bài nhạc của dàn nhạc Bangkok trong những năm 1920. Tầng trên là nơi để những di vật ở nhiều thời kỳ khác nhau như: súng hỏa mai, gươm giáo, một bức chân dung của Quốc vương Rama V là ba bức tranh Đức Phật,..

Ngôi nhà thứ 2 và thứ 3 là nơi chứa rất nhiều di vật và đồ nội thất sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như: bức vẽ cuối thế kỷ 17, cuốn sách mạ vàng và cuốn kinh về cuộc đời Đức Phật, đồ bằng bạc thế kỷ 19, bình gốm Benjarong, vật dụng đựng đồ ăn và khay trảm ngọc trai và bộ sưu tập những vật trang trí tinh xảo được các vị sư Phật tặng. Điểm nổi bật ở đây là chiếc ngai vàng lộng lẫy với chiếc kiệu và ô che vàng từng thuộc về bác gái của Thái tử Chumbhot.

Ngôi nhà thứ 4 với ban công nhìn ra vườn, bên trong lưu giữ bộ sưu tập hình ảnh Đức Phật ở nhiều thời kỳ khác nhau của Thái Lan.

Ngôi nhà thứ 5 đến ngôi nhà thứ 8 được bổ sung sau, nằm ở phía Tây khu vực này. Chúng trưng bày những hiện vật thời tiền sử từ tỉnh Kanchanaburi như bộ sưu tập khoáng chất đầy màu sắc, vỏ sỏ và cá hóa thạch, một bảo tàng nhỏ trưng bày mặt nạ của điệu nhảy Khon với đủ kích cỡ, con rối và các bức tượng bằng đất sét cũng được trưng bày. Bên cạnh đó là đồ gốm Trung Hoa được tạo tác từ đất nung và những dụng cụ sinh hoạt của các công chúa, hoàng tử làm từ thủy tinh, bạc và sứ.

Nằm cách xa 8 ngôi nhà gỗ phía trước là ngôi nhà Lacquer Pavilion. Nó nằm trong không gian yên tĩnh có niên đại từ thế kỷ 17. Thái Tử Chumbhot tặng vợ ngôi nhà này vào năm 1959. Hiện nay ngôi nhà đã được tu bổ rất tinh tế theo kiểu kiến trúc Thái Lan, những bức tường gỗ mạ vàng và những nội thất Ramayana sinh động cùng với bức bích họa Đức Phật vàng trên lớp sơn mài đen, trong ngôi nhà có chiếc thuyền gỗ rỗng mà Thái tử Paribatra từng dùng cho những chuyến diễu hành thời Rama V.

Đăng bởi: Nguyên Hải Trần

Từ khoá: Tham quan Cung điện “bắp cải” Suan Pakkard ở Thái Lan

Cà Mau Có Gì Chơi? Top 4 Trung Tâm Thương Mại Cà Mau Sầm Uất

1. Ăn chơi, mua sắm thỏa thích tại TTTM Vincom Plaza Cà Mau

VinCom Plaza Cà Mau là một trong những trung tâm thương mại Cà Mau thích hợp để tụ họp gia đình, bạn bè vui chơi vào dịp cuối tuần. Đến với TTTM Vincom Plaza Cà Mau, bạn không những có thể mua sắm, ăn uống mà còn có thể thỏa thích vui chơi.

Hotpot Story – một nhà hàng Buffet Lẩu Thái – Nhật – Hàn nổi tiếng. 

Levi’s, Blue Exchange, Belluni, Casio, Thế giới kim cương,…khu vui chơi giải trí tiNiWorld độc đáo gồm nhiều mô hình trò chơi như: iCa Studio, juNo Playland,  đường đua Hotwheels, Barbie Dream House,….. 

Tại đây, có khu ẩm thực với nhiều gian hàng đồ ăn hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái thưởng thức có món ăn tại– một nhà hàng Buffet Lẩu Thái – Nhật – Hàn nổi tiếng.Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái mua sắm tại những gian hàng thời trang và phụ kiện nổi tiếng với hơn 25 thương hiệu như:,…Bên cạnh đó, tại Vincom Plaza Cà Mau có có thêmđộc đáo gồm nhiều mô hình trò chơi như: iCa Studio, juNo Playland, đường đua Hotwheels, Barbie Dream House,…..tiNiWorld ở hệ thống các TTTM Vincom

Đặc biệt, tại Vincom Plaza Cà Mau còn có rạp chiếu phim Lotte Cinema với màn hình lớn trang bị công nghệ hình ảnh 3D hiện đại, tiên tiến, dàn âm thanh 4 chiều sống động mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: Khu phố Thương mại và Trung tâm Thương mại, P. 1, Tp. Cà Mau

Thời gian mở cửa: 10h – 21h30

2. Sense City Cà Mau – Địa điểm vi vu cuối tuần cùng gia đình và hội bạn

Một trung tâm thương mại nữa mà bạn có thể vi vu cuối tuần đó là Sense City Cà Mau. Trung tâm này được xây dựng rộng lớn, hiện đại. Bên trong có nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các khu ăn uống, nhà hàng nổi tiếng như: King BBQ, Kichi Kichi, GoGi GoGi, Pizza Company…

Địa chỉ: ố 09 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 8h30 – 22h

Cửu Long Plaza Cà Màu là một trung tâm thương mại với vị trí đi lại thuận lợi, nằm ở cửa ngõ Đông Bắc. Cửu Long Plaza không chỉ cung cấp các dịch vụ mua sắm, vui chơi mà còn có hệ thống cao ốc sang trọng, hiện đại, đầy tiện ích.

Bên cạnh đó, Cửu Long Plaza Cà Mau còn thường xuyên tổ chức các hội chợ thương mại, tạo điều kiện cho mọi người đến mua sắm, giao lưu nhiều mặt hàng khác nhau.

Địa chỉ: Quản Lộ – Phụng Hiệp, P. Tân Thành, Thành phố Cà Mau.

Thời gian mở cửa: 8h – 22h

Hoàng Gia Cà Mau là một trung tâm mua sắm sầm uất với rất nhiều gian hàng, thương hiệu thời trang, phụ kiện,…nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể thỏa mái mua được nhiều mặt hàng khác nhau kể cả trong và ngoài nước.

Địa chỉ: Trung Tâm Mua sắm Hoàng Gia, Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp. Cà Mau

Thời gian mở cửa: 8h – 22h

Marketing Thương Mại Là Gì? Bản Chất Của Marketing Thương Mại

Hiện nay ngành marketing thương mại đang phát triển mạnh và có rất nhiều trường giảng dạy ngành này. Thế nhưng chưa hẳn ai cũng hiểu rõ marketing thương mại là gì cũng như bản chất của Marketing thương mại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn các thông tin cơ bản về ngành marketing thương mại (trade marketing) để tham khảo. 

Marketing thương mại là gì? 

Marketing thương mại có vai trò quan trọng để tại ra lợi nhuận cho doanh nghiệp

Đầu tiên chúng tôi sẽ giải thích marketing thương mại là gì. Trong tiếng anh, marketing thương mại còn được gọi là Trade Marketing. Theo đó marketing thương mại là quá trình quản lý, tổ chức và điều khiển các hoạt động để tạo ra khả năng và mục tiêu tiêu thụ hiệu quả nhất cho sản phẩm của doanh nghiệp, dựa trên cơ sở thỏa mãn tốt nhu cầu của nhà sản xuất và người tiêu thụ. 

Có thể hiểu theo cách dễ hơn, marketing thương mại được coi là hành trình tổ chức, quản lý và điều khiển công việc để tạo ra năng lực, đạt được mục tiêu tiêu thụ hàng hóa càng cao càng tốt của một tổ chức. Qua đó thỏa mãn tốt nhất có thể mong muốn của nhà cung cấp, thương mại và nhà tiêu thụ. 

Mục tiêu của marketing thương mại là gì? Mục tiêu cuối cùng chính là lợi nhuận khi tham gia vào quá trình bán hàng trên thị trường. Mục tiêu trực tiếp của marketing thương mại là xác định tạo ra những cơ hội tốt để tiêu thụ càng nhiều sản phẩm càng tốt, từ đó tạo ra lợi nhuận cao.

Vai trò của marketing thương mại với doanh nghiệp

Giúp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động thương mại

Marketing thương mại giúp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh 

Thực tiễn cho thấy rằng hiểm họa phá sản và thua lỗ luôn tồn tại trong kinh doanh khi mà “bán hàng là một bước nhảy nguy hiểm chết người”. Chính vì vậy marketing thương mại đã ra đời như một biện pháp hữu hiệu để giảm thiểu tối đa những rủi ro trong hoạt động kinh doanh thương mại. 

Trước khi có khái niệm marketing thương mại là gì đã có nhiều cách thức khác nhau được đưa ra để thúc đẩy các hoạt động thương mại. Tuy nhiên vì chưa có hệ thống lý thuyết marketing nên các cách thức đó chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu trong thực tiễn kinh doanh. 

Bản chất của marketing thương mại chính là xác định đúng vị trí của doanh nghiệp và khách hàng trong hoạt động kinh tế sao cho phù hợp với điều kiện mới của nền kinh tế hiện đại. Từ đó các nhà marketing sẽ sử dụng khoa học các lý thuyết hiện đại về quản trị kinh doanh để tiếp cận và chinh phục khách hàng hiệu quả hơn, tiêu thụ được nhiều sản phẩm hơn.    

Kết nối các hoạt động của doanh nghiệp với thị trường

Các hoạt động marketing thương mại giúp doanh nghiệp phát triển, gợi mở, đáp ứng và thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng. Nó giúp doanh nghiệp xác định các giải pháp hấp dẫn để chào hàng và xây dựng thương hiệu. Nhờ có marketing thương mại doanh nghiệp sẽ biết cách làm thế nào để quảng bá cho sản phẩm hấp dẫn và hợp ý người tiêu dùng nhất, làm khách hàng biết đến và mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Không những thế nó còn giúp cho doanh nghiệp áp dụng chiến lược thị trường và chiến lược quản trị phù hợp. 

Tố chất phù hợp với marketing thương mại

Nhân sự marketing đòi hỏi một số tố chất phù hợp

Sau khi biết marketing thương mại là gì, bạn cần biết một người làm marketing thương mại cần gì. Nhân sự marketing chính là đại diện cho công ty, cho người bán bổ sung hàng hóa dịch vụ đến người sử dụng bao gồm nhà cung cấp, đại lý, nhà bán buôn, bán lẻ, người sử dụng cuối cùng. Nhân sự marketing cần đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Theo đó nhân sự marketing cũng cần có những tố chất nhất định phù hợp với ngành marketing thương mại. 

Người làm marketing cần có niềm đam mê với bán hàng, thật sự yêu thích ngành marketing, tính cách cởi mở và tự tin trong công việc. Công việc đòi hỏi giao tiếp nhiều nên nhân sự cần  khéo léo trong ăn nói với khách hàng, đối tượng mục tiêu người sử dụng. Người làm trong ngành marketing cũng cần nhạy cảm trước những thay đổi thực tế và ảnh hưởng của xã hội, có lòng kiên trì lắng nghe khách hàng và nhanh nhẹn trong công việc. Tất cả những tố chất trên nếu rèn được sẽ giúp bạn vững bước trên con đường phát triển nghề nghiệp của bản thân.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tham Quan Trung Tâm Thương Mại Silom Complex Tại Thái Lan trên website Vtlx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!